Activity

  • Bateman Connolly posted an update 2 months, 1 week ago

    ที่พัก ที่พักต่างประเทศ ที่พักไต้หวัน

    โปรโมชั่นช่วงนี้ → กดดูรายละเอียดและโปรโมชั่น มูนไรซ์ วิลล่า

    ที่ตั้ง ตำบลเมืองนะ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่

    อาสนวิหารแม่พระบังเกิด (อาสนวิหารแม่พระบังเกิด)

    หาดทราย เล่นน้ำได้ น้ำขึ้นน้ ที่พักชุมพรติดทะเล

    เช็คราคาจองห้องพักได้ที่ Monraumsuk house stay cafe and bistro

              ที่อยู่ : ตำบลด่านสวี อำเภอสวี จังหวัดชุมพร

    โปรโมชั่นช่วงนี้ → กดดูรายละเอียดและโปรโมชั่น นานา บีช โฮเต็ล

    ที่อยู่ : ตำบลห้วยแก้ว อำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่

    เที่ยวกาลี

    ตลาดร่มหุบเป็นสถานที่ท่องเที่ยวและช้อปปิ้งที่ตั้งอยู่ในจังหวัดสมุทรสงคราม และเป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวสามารถพบเจอสินค้าท้องถิ่นและอาหารถนัดชื่นชอบของชาวบ้าน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจเช่นการชิมอาหารท้องถิ่นและการช้อปปิ้งสินค้าที่ทำจากวัตถุดิบของท้องถิ่น ทำให้ทริปนี้เป็นที่จดจำและต้องไปเยือนอีกครั้งสำหรับคนที่สนใจทั้งการช้อปปิ้

    เมจิค เฮาส์ รีสอร์ต เป็นโฮมสเตย์ชุมพร ตั้งอยู่ที่ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร เป็นที่พักตกแต่งสวยงามใกล้ริมทะเล ให้บริการบ้านพักหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นบังกะโล วิวทะเล ห้องพักมาตรฐาน วิวทะเล และห้องดีลักซ์ เตียงใหญ่ วิวทะเล พร้อมระเบียง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน บรรยากาศดีมากๆ วิวสวย และมีกิจกรรมให้ทำเยอะไม่ว่าจะเป็นดำน้ำ ดำน้ำ ตกปลา อาบแดด เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนมากๆ ค่ะ

    ที่พักแก่งกระจาน ติดริมน้ำ บรรยากาศตอนทานอาหาร

              ใครอยากรู้จักว่าวิถีความสโลว์ไลฟ์เป็นยังไง ให้ลองมาพักที่นี่ดู ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับวิถีชาวเกาะ เต็มอิ่มกับกิจกรรมหลากหลาย เช่น ไดหมึก ดำน้ำ ตกปลา ชมและชิมผลไม้ในสวนตามฤดูกาล หรือจะนอนฟังเสียงคลื่นซัดสาดเข้าฝั่ง คล้ายเป็นดั่งเสียงดนตรีคอยขับกล่อม เหล่านี้เป็นความเรียบง่ายที่แสนจะมีเสน่ห์ เหมาะสำหรับเป็นที่หลีกหนีความวุ่นวายต่าง ๆ เพื่อใช้เวลาอยู่กับตัวเองอย่างเต็มที่