Activity

  • Bateman Connolly posted an update 2 months, 2 weeks ago

    ผลิตวิดีโอโปรโมตรับผลิตรายการโชว์ทางอินเทอร์เน็ตในรูปแบบตอนสั้น ๆ ไปจนถึงซีรีส์ , วิดีโอโปรโมชั่นสินค้าและบริการ

    วัดเก่าแก่สร้างขึ้นในสมัยปลายกรุงศรีอยุธยา มีภาพจิตรกรรมฝาผนังนูนต่ำงามแปลกตา ภายในวิหารประดิษฐานพระพุทธรูปโดยรอบ นอกจากนี้ยังมีรอยพระพุ ที่เที่ยวปากช่อง ่ซึ่งสร้างในสมัยกรุงธนบุรี จุดเด่นอยู่ตรงที่มีรอยพระพุทธบาทถึงสี่รอยซ้อนกัน ซึ่งรอยลึกที่สุดนั้นเป็นไม้ประดับมุกงดงามมาก ควรหาโอกาสมาสักการะสักครั้งในชีวิต

    นอกจากช่วงหน้าหนาวที่เราจะได้กอด ทะเลหมอก อย่างจุใจแล้ว ความอะเมซซิ่งของภูทับเบิกก็คือ หน้าฝนนั้นจะมีหมอกตลอดทั้งวัน ในบางวันก็อาจมีเซอร์ไพรส์ได้เจอกับทะเลหมอกที่สวยงามอยู่เหมือนกัน และอากาศข้างบนนี้ค่อนข้างเย็นตลอดวันค่ะ ถ้าใครขึ้นมาเที่ยวที่นี่แนะนำว่าให้พกเสื้อแขนยาวมากันอากาศเย็นสักหน่อยก็น่าจะดี แต่ถ้าเป็นหน้าหนาวแล้วล่ะก็ พกเสื้อกันหนาวตัวหนามาได้เลย

    ที่เที่ยวในพัทยาใกล้ฉัน

    โรงแรมฟูราม่า เอ็กคลูซีฟ แซนดารา หัวหิน ชะอำ ที่พักสุดคูล บรรยากาศสุดชิล มีสระว่ายน้ำ ติดริมทะเลชะอำ ห้องพักกว้างขวางตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เหมาะกับการไปเที่ยวกันแบบครอบครัวเพราะ ที่นี่เค้ามีกิจกรรมให้ทำมากมายทั้ง ห้องคาราโอเกะ ห้องฟิตเนส มีห้องของเล่นสำหรับเด็ก สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก รับรองได้เลยว่าไม่มีเหงา นอกจากนี่ที่พักยังอยู่ใกล้กับร้านอาหาร

    ไม่ได้มีแค่ที่พัก แก่งกระจาน ริมน้ำ บ้านพัก แก่งกระจานสวย ๆ เท่านั้น ที่นี่ยังมีกิจกรรมทางน้ำ สนุกกับเครื่องเล่นต่าง ๆ ทั้งสไลด์เดอร์ โหนสลิง ไต่สะพานเชือก ล่องเรือยางชมวิวแม่น้ำเพชรบุรี อิ่มเอมตลอดทริป และยังจะได้อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารไทย ในบรรยากาศสุดฟินริมน้ำอีกด้วย 

    เขื่อนแห่งนี้ยังช่วยบรรเทาการเกิดน้ำท่วมเข้าตัวเมืองเชียงใหม่ได้อีกด้วย รวมไปถึงยังเป็นแหล่งเพาะพันธุ์สัตว์น้ำอีกหลายชนิด ถึงเขื่อนแห่งนี้จะเป็นประโยชน์ในด้านต่างๆ อีกหลายด้านแล้ว

    เรามาต่อกันที่ ร้านกาแฟสุดฮิตที่ ร้านระเบียงวิว แม่กำปอง เป็นอีกหนึ่ง ที่เที่ยวแม่กำปอง ที่ไม่ว่าใครๆ ที่มาเที่ยวแม่กำปอง ก็ต้องแวะมา เป็น ที่เที่ยวภาคเหนือ ยอดฮิตของใครหลายๆ คน

    ราคาในการเข้าพัก (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง ตามช่วงระยะเวลา)

    เที่ยวเจียะซิว

    ผลิตเนื้อหา-ลงโฆษณาพื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ที่ตอบโจทย์ทางการตลาด เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย

    จังหวัดต่างๆ กรุงเทพมหานคร กรุงเทพทั้งหมด

    -บ้านพักอยู่ชายหาดชะอำใต้ หาดทรายเล่นน้ำได้

    close หน้าแรก ข้อมูลท่องเที่ยว บทความท่องเที่ยว แผนที่ท่องเที่ยว วีดีโอท่องเที่ยว ข้อมูลที่พัก ข้อมูลร้านอาหาร คาเฟ่ ข้อมูลที่เที่ยว วอเชอร์ที่พัก ที่พัก ตั๋วกิจกรรม การเดินทาง แพ็คเกจ สินค้า แพ็คเกจทัวร์